Wednesday, September 13, 2006

 

hæ again...



The cracy ass blogger er kominn aftur. Alveg trylltur. Alltaf að blogga.




Þetta er ég á leiðinni í skólann. Verð að viðurkenna að ég væri stundum alveg til í að þurfa EKKI að taka strætó í skólann. En það er bara partur af prógramminu, ekki satt?

Mér finnst ég svolítið listrænn á myndavélinni (aka. tryllitólinu)... svona pínu úr fókus. Á að vera þannig-þetta er náttúrulega ekkert 2005eitthvað.










Við familían á leiðinni í tivoli. Friheden...uhhhmmm. Klikkar ekki skal ég segja ykkur.












Muniði hvað það var ótrúlega gaman í klessubílunum í denn? Ég var samt alltaf í því að reyna láta engan klessa á mig. Gunnar Tumi var líka kominn í þann pakka. Kara var mest að spá í hvað hinir voru að gera. Og að reyna að klessa á Gunnar Tuma af því þá varð hann svo pirraður.
















Annars er bara all good hérna í Árósum. Sit hérna í 20 stiga hita og glampandi sól og er að læra. Hvernig er annars veðrið í Stigahlíðinni? Það er svo sem alltaf sól þar. Er í massa skemmtilegum fögum núna fyrir jól. Tveimur klínískum fögum og udviklings sálfræði. Eiginlega í fyrsta skipti sem ég er í alvöru touch-i við sálfræði sem "vinnufag". Þið vitið, hvað ég er actually að fara að vinna við. Mér finnst það rosa skemmtilegt. Væri samt alveg til að vera aðeins meira inn í hlutunum hérna. Svona "detta í bjór" stemmingunni með skólafélögunum. Ég er ekki að tengja við þau að neinu ráði. Ég er kannski ekki heldur sá vingjanlegasti... enda eini maðurinn í allri stofnunni með skegg. Ekki frýnilegur. Það eru jú bara 20% af heildinni sem GETA mögulega fengið skegg.

Kveð ykkur í bili,
Elli.




Comments:
Hæ gaman að blog aftur, hér í Stigahlíðinni er síðsumarsveður sem er reyndar líka sumarveður þ.e.a.s. ca 9°C hiti ekki mikill vindur og einmitt núna er ekki rigning! Þetta er eins og Heiðar bróðir segir ,,Ísland er besta land í heimi, en það er bara ekki búandi þar''!!! Njóttu nú dagsins og knúsaðu þitt fólk frá mér. Kveðja Gamli
 
Oh, hvað þið eruð öll sæt í síðsumrinu!
 
...veit ekki af hverju mér finnst á myndunum að þið séuð í Ameríku...

af hverju eru allir klessubílarnir í Árósum í Danmörku með Ameríska fánanum á?

Nei, ég bara spyr.

...en annars gaman að sjá sætar fjölskyldu myndir, þið eruð æði
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]