Tuesday, May 02, 2006

 
Las yfir síðustu færslu og djöfull var hún leiðinlega, maður. Fuckin ei´. Alvörunni ég er ekki svona leiðinlegur-þið verðið að trúa mér.

Þannig að ég ákvað að setja inn pínu svona "ekki neitt færslu". Bara til að fá hina neðar á síðuna.

Allavega. Líklega kominn með hörkuvinnu fyrir sumarið. Kem með það seinna hver hún er-þegar hún er í hendi. En hún er killer. Annars er ég farinn að hlakka til að koma heim í sumar. Farinn að sakna Íslands svolítið. Hitta fólkið mitt, fara í sund og lifa í íslenska pakkanum í pínu stund.

Nenni ekki neinu bloggi núna. Ég skal vera úber skemmtilegur á morgun-ég lofa.

Góða nótt,
Elli.

Comments:
Halló ertu hættur að pæla á prenti, ég sakna pælinganna, er sólin eða skólinn að taka allann tímann? Minn kæri þú hefur náttúrulega séð hverjir komust í fjórða sætið um helgina.

Gamli
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]