Sunday, April 29, 2007

 

Good times...

Búið að vera frábært veður hérna í Árósum undanfarna daga. Svo gott að ég kvíði hálfpartinn fyrir prófalestri. Ekki það að ég kvíði honum ekki hvort sem er. En meira!

Ég kíkti á Midlake tónleikana í gær. Voru fínir tónleikar. Rólegheita, soothing stemming. Voru nokkuð þéttir bara. Mæli með Midlake fyrir leitandi sálir. En þetta voru engir !!! (chk, chk, chk) tónleikar. Við fórum á þá um daginn og það eru held ég bara langskemmtilegustu tónleikar sem ég hef farið á. Þvílíkir töffarar. Sexý stemming í loftinu þegar þessi egó sem þeir eru stigu á stokk.

Annars rúllar lífið áfram hérna...æji ég nenni ekki þessu bloggi. Er orðinn einhvern veginn hálf latur við þetta. Finnst þetta orðið pínu þreytt. Ætla að sofa á því hvort ég segi ekki pass við þessu í bili.

Heyrumst,
Elli.

Comments: Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]