Monday, February 19, 2007

 

Næsland og afmæli...

Ég á afmæli í dag, ég á afmæli í dag, ég á afmæli ég Elli, ég á afmæli í dag. Ég er 25 ára í dag, ég er 25 ára í dag, ég er 25 ára Elli, ég er 25 ára í dag. Veeeiiiiiii.

Jebbs, skrattakollurinn orðinn 25. Er ekki talað um að hátindi karlmennskunar sé þar með náð og leiðin liggi niður á við hér eftir. Við skulum vona ekki (allavega held ég að Erla spenni greipar...þið vitið hvað ég meina).

Dagurinn verður með rólegra móti. Kíkja í sund með gríslingunum og snattast eitthvað. Svo er það bara dene á morgun. Það verður fínt að fara í rútínuna sína aftur. Ég er ekkert ólíkur krökkunum með þetta. Líður hvað best heima og í rúllinu mínu. En þetta hefur verið fín ferð. Ágætt að fá íslenskt veruleikasjokk öðru hverju og finna hvað bíður manns þegar námi lýkur.

Bið að heilsa þeim sem mig vilja þekkja,
Elli.

Comments:
Til lukku með afmælið í gær karlinn! verðum í bandi karl
 
til hamingju með afmælið þitt í gær!
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Subscribe to Posts [Atom]